Tổng quan về tử vi của cung Ma Kết trong năm 2018

Hơn nữa, người quen ngẫu nhiên có thể trở thành một tình yêu tuyệt vời. Việc bạn cần làm là cố gắng và kiên trì.

Tổng quan về

Ngày tháng sinh: 22/12 – 19/1
Cung thứ: 10 trong 12 cung Hoàng Đạo
Sao chiếu mệnh: Sao Thần Nông (sao Thổ)
Biểu tượng: Con dê biển
Nói đến Ma Kết là người ta nhắc tới sự chuyên nghiệp và nét truyền thống. Đây là cung được coi là nghiêm túc nhất trong 12 cung hoàng đạo. Với đặc tính này, Ma Kết vừa có thể phát triển sự nghiệp, vừa được sống trong tình yêu bền vững.

Cung Ma Kết năm 2018
Điều quan trọng trong cuộc sống là bạn phải biết rút ra kinh nghiệm từ những gì đã xảy ra trong quá khứ. Đây cũng chính xác là những gì mà cung Ma Kết nên ghi nhớ. Nhờ vào tính thiết thực và tính chăm chỉ khi làm việc mà bạn sẽ luôn tìm ra được cách để giải quyết trước bất cứ vấn đề nào xảy ra.

Với sự ảnh hưởng của sao Hỏa trong cung Ma Kết ngay từ những ngày đầu năm, sẽ mang lại cho bạn may mắn, nghị lực để giành được những gì mà bạn bạn tin tưởng và mong muốn đồng thời có thể tránh được một số rắc rối. Tuy nhiên, trong nhiều tình huống bạn không nên quá bướng bỉnh, nhất là trong các mối quan hệ đồng nghiệp hoặc với cấp trên, nó sẽ không tốt cho bạn đâu. Hãy giữ bình tĩnh, nhìn nhận và đánh giá sự việc một cách thực tế và biết khi nào thì nên tranh cãi và khi nào thì bạn nên im lặng.

Vào mùa Xuân, sự ấm lên dần dần, làm bạn cũng muốn tan chảy theo. Bạn dễ bị thu hút vào những điều mới mẻ. Tử vi 2018 cho thấy những người độc thân để trải nghiệm rất nhiều cuộc phiêu lưu và thậm chí tán tỉnh trong thời gian này. Hơn nữa, người quen ngẫu nhiên có thể trở thành một tình yêu tuyệt vời. Việc bạn cần làm là cố gắng và kiên trì.

Công việc của bạn sẽ được giảm bớt một phần áp lực. Những vấn đề trước đây sẽ dần được giải quyết, vì thế bạn có thể bắt đầu đi đúng hướng. Nếu bạn đang ấp ủ một dự định hay muốn hoàn thành việc gì đó, thì đây là thời điểm tốt nhất để bạn bắt aty vào thực hiện. Thời điểm này, hầu hết các mối quan hệ sẽ ổn định, vì thế không cần phải lo lắng về bất kỳ xung đột nào xuất hiện trong môi trường xung quanh của mình. Bạn sẽ có được năng lượng hài hòa.

Mùa Thu, có vẻ sẽ có nhiều vấn đề xảy ra. Dưới tác động của sao Kim trong cung Bò Cạp, bạn dễ bị thu hút bởi trái cấm. Cảm xúc của bạn sẽ mãnh liệt, nhưng bạn sẽ cố gắng hết sức để không bộc lộ nó. Trong những trường hợp cực đoan, biểu tượng như vậy thậm chí còn có nghĩa là sự không chung thủy. Công việc không có gì thay đổi, bạn sẽ trải tận hưởng khoảng thời gian yên tĩnh. Bạn sẽ có thể phân tích nhanh chóng và giải quyết các vấn đề dưới bất kỳ hình thức nào. Nếu bạn chăm chỉ và siêng năng, phần thưởng xứng đáng sẽ đến với bạn.

Cuối cùng những sự kiện xung quanh sẽ bình thường trở lại vào cuối năm. Hãy dừng lại một chút để có thể nhìn nhận lại và đánh giá về những việc đã qua.

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *